Wednesday, April 15, 2009

മുണ്ഡനം

ഇതെങ്ങനെ സംഭവിച്ചു ?

തലനാരിഴ കരിഞ്ഞ മണം
കൊച്ചുതൊമ്മനെ തട്ടിയുണര്‍ത്തി
ഉറക്കം മുറിഞ്ഞ അസ്വസ്ഥത
തൊമ്മന്‍ തല ചൊറിഞ്ഞു
നഖങ്ങള്‍ പൊള്ളുന്നു
അവന്‍ കമിഴ്ന്നു കിടന്നു
ഒരു സ്വപ്നം കണ്ടെങ്കില്‍ ...

ഗുഡ് മോര്‍ണിംഗ് .
അയ്യോ ! ഇതെങ്ങനെ സംഭവിച്ചു ?
ഞാനറിയാതെ എന്‍റെ ശിരസ്സ്‌
മുണ്ഡനം ചെയ്തതാരാണ് ?

ഷേവിംഗ് സെറ്റ് വാങ്ങിയപ്പോള്‍
സൌജന്യമായി കിട്ടിയതാണ്
ഈ ലൈറ്റര്‍
ഞാന്‍ വില്‍സിനു തീ കൊളുത്തി
ഇന്നത്തെ ചിന്താവിഷയത്തിനായി
ശിരസില്‍ തടവി
അയ്യയ്യോ !ഇതെങ്ങനെ സംഭവിച്ചു ?
ഇനി ഞാന്‍ എങ്ങനെ ചിന്തിക്കും?

ഷവര്‍ തുറന്നപ്പോള്‍
പുരുഷമോചനം സിന്ദാബാദ്
എന്നാലും ഇതെങ്ങനെ സംഭവിച്ചു?
ഒന്നും സംഭവിച്ചിട്ടില്ലെന്നും
എല്ലാം തോന്നലാണെന്നും
ഇന്നെലെയും ഇങ്ങനെയായിരുന്നെന്നും
തൊമ്മന്‍ സ്വയം വിശ്വസിപ്പിച്ചു ,ആഹ്ലാദിച്ചു .

"മൊട്ടത്തലയന്‍ ...കൊച്ചുതൊമ്മന്‍....
ലാലലാ... "
സോറി ഗേള്‍സ് !!
"നോക്കെടി ത്രേസ്സിയെ
നിന്‍റെ തൊമ്മന്‍ തൊപ്പിക്കാരന്‍ "
കൊച്ചു തൊമ്മന്‍ തൊപ്പിയൂരി
ത്രേസ്യകൊച്ചു മുഖം ചുളിച്ചു .
"എന്‍റെ ഈശോ...എന്‍റെ തൊമ്മന്‍
മൊട്ടത്തലയനായെ..."

പെണ്ണുങ്ങള്‍ കരഞ്ഞു,ചിരിച്ചു .
കൊച്ചുതൊമ്മന്‍ തലതിരിച്ചു
എന്നാലും ഇതെങ്ങനെ സംഭവിച്ചു ?

21st September 1996

No comments:

Post a Comment